Home » , , , , » Gunbound - Đại chiến thiên hà

Gunbound - Đại chiến thiên hà

Là tựa game BOM TẤN nhất nửa cuối năm 2015, Gunbound 2016 đề cao sự phong phú về mặt nội dung và những hoạt động giải trí mang tính cộng đồng. Với thế mạnh là game miễn phí trên các thiết bị di động, người chơi có thể chơi ở bất kỳ đâu miễn là có trong tay một chiếc Smartphone thông minh kết nối 3G hoặc Wifi.


Hơn cả Teen Teen, Gunny, iBoom và iGa, với cách bắn súng canh tọa độ hoàn toàn mới lạ mang phong cách hiện đại, những xạ thủ của Gunbound 2016 vẫn có thể tìm thấy những điều quen thuộc thông qua những chiếc xe đã đi vào tiềm thức của game thủ yêu thích thể loại ban súng theo lượt.

Hệ thống xe, thú cưỡi chiến đấu phong phú. Mỗi loại xe mang một phong cách, hiệu quả và kỹ năng khác nhau. Phong cách bắn súng mới lạ, độc đáo. Căn góc, kéo thả vào nhân vật.
Đồ họa 3D mềm mại, đỉnh cao với những hiệu ứng đẹp mắt, vui nhộn gợi nhớ tới huyền thoại Gunbound PC quen thuộc. Trang bị và bản đồ thi đấu đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của game thủ.



Game đồ họa HD sống động tạo hình nhân vật gần gũi cùng nhiều hỗ trợ khác đã khiến Gunbound là game bắn sung có lượng user trung thành cao nhất hiện nay. Hãy trải nghiệm và cùng chiến đấu với những người bạn tuyệt vời của mình ngay nhé.


DOWNLOAD
Link: Click Here
QR CODE
gunbound.png
 
Copyright © 2015 Dịch vụ số